Devis sur mesure

Thailand Beaches: 5 Off-The-Beaten-Path Islands To Discover

Quần đảo hoàn hảo tách biệt ở Thái Lan

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Thái Lan để nghỉ ngơi trên bãi biển vào mùa hè này, bạn có thể bị choáng ngợp bởi quá nhiều thông tin và nỗi lo đụng hàng của du khách khi đi du lịch biển Thái Lan từ Quần đảo Phi Phi.s. Thái Lan có nhiều địa điểm tuyệt vời để xem và một số bãi biển hẻo lánh được bảo tồn mà bạn có thể tìm thấy với sự trợ giúp nhỏ từ nhóm của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 5 lựa chọn cho một Kỳ nghỉ ở Bãi biển Thái Lan đầy thư giãn, bơi lội, tắm nắng và chỉ là có mặt trong khoảnh khắc.

1.Koh Lanta - Một trong những bãi biển hoang sơ nhất Thái Lan

Đảo Koh Lanta ở Thái Lan không phải là một điểm đến quá phổ biến cho đến ngày nay và nó là một thiên đường nhỏ trên trái đất. Vẫn là một bãi biển khá lớn và được bao quanh bởi các công viên tự nhiên, đây là một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo trong vài ngày. Và nó chỉ cách Quần đảo Phi Phi một chuyến đi thuyền.

2. Bãi biển Railey - Một trong những bãi biển Thái Lan nổi tiếng nhất

Bãi biển Railey rất gần Krabi và có thể dễ dàng đến được từ đó bằng cách đi thuyền. Ở bãi biển Railey, bạn sẽ có thời gian để trải nghiệm khoảng thời gian riêng tư hơn, được bao quanh bởi làn nước màu ngọc lam và cảnh đá karstic. Một số đến để lặn với ống thở, những người khác để leo núi và tất nhiên, bơi lội. Hình dung bạn đang thưởng thức những ly cocktail thơm ngon vào cuối ngày trên bãi biển. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một thiên đường hẻo lánh, nơi xe hơi không lưu thông và vẫn còn nhiều khách sạn sang trọng để lựa chọn.

3. Koh Lipe - Thiên đường tuyệt vời giữa các bãi biển Thái Lan

Koh Lipe là một hòn đảo trên bờ biển Andaman, ở phía đông nam Thái Lan, gần Vườn quốc gia Tarutao. Nó nằm rất gần biên giới với Malaysia và hòn đảo này theo truyền thống là nơi sinh sống của “những người gypsies của biển”. Ngày nay, Koh Lipe tiếp nhận những du khách tìm kiếm sự yên tĩnh hoặc những ngôi làng sống động hơn, trong một môi trường có vẻ đẹp tự nhiên chỉ dành riêng cho họ. Và ngoài Koh Lipe, nhiều hòn đảo xung quanh không có người ở và được bảo tồn rất tốt nên bạn cũng có thể khám phá phía này. Koh Lipe được kết nối tốt bằng máy bay đến Bangkok.

4. Quần đảo Similan - Một trong những Bãi biển tốt nhất Thái Lan để Lặn!

Đảo Similan chắc chắn là địa điểm lặn tốt nhất ở Thái Lan. Một chuyến đi đến quần đảo Similan sẽ đưa bạn đến một trong những nơi được bảo tồn cuối cùng mà không có sự can thiệp của con người. Đây thực sự là một trong những nơi lặn biển tốt nhất ở Thái Lan và trên toàn thế giới! Khu vực của quần đảo Similan, ở Thái Lan, có thể được gọi đơn giản là biển ngọc lục bảo và là một địa điểm được truy cập ngày càng nhiều. Bạn nghĩ không phải nơi quá hẻo lánh? Có, những người khác biết về nó nhưng nó thực sự là một điểm độc đáo để ghé qua nếu bạn thích lặn và muốn có những thứ tốt nhất. Tổng cộng có chín hòn đảo Similan, nằm ở Biển Andaman, ở phía nam của đất nước, cũng như một địa điểm được tuyên bố là Vườn Quốc gia. Nó có thể được ghé thăm trong các chuyến đi trong ngày hoặc du lịch trên biển lên đến bốn ngày khởi hành từ Phuket, Khao Lak và Ranong.

5. Morakot ở đảo Ko Muk - Bãi biển Thái Lan chỉ có thể tiếp cận từ một hang động

Morakot ở đảo Ko Muk là một bãi biển nội địa được thông với nhau bằng một hang động, thường được biết đến với cái tên hang Emerald, và có thể là một cuộc phiêu lưu nhỏ để đến được nó. Có những người chèo thuyền hoặc chèo thuyền kayak, hoặc đơn giản là đi bơi với nhân viên cứu hộ tương ứng của họ và theo nhóm. Cuộc phiêu lưu bao gồm đi xuyên qua nước biển và một hang động dài khoảng 80 mét đi vào bên trong một vách đá. Giải thưởng sẽ là khám phá một bãi biển còn nhiều điều bí ẩn và một ấn tượng đáng kinh ngạc khi tự mình đi thiến.

Featured tour

cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack