Devis sur mesure

8 Must-See Temples in Bangkok

Các ngôi chùa ở Bangkok không chỉ là điểm tham quan du lịch đơn thuần. Đối với nhiều người Thái, những địa điểm tôn giáo này được dệt nên trong cuộc sống hàng ngày - nơi để cầu mong, may mắn và sự tha thứ. Dưới đây là hướng dẫn về các ngôi chùa Phật giáo ở Bangkok, nơi bạn có thể trải nghiệm khía cạnh tâm linh của thành phố.
Phật giáo là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày ở Bangkok. Đây là một thành phố nơi người dân địa phương nuôi chó hoang như một cách để đạt được công đức. Nơi các ngôi nhà linh hồn được giấu sau nhà, cửa hàng và con hẻm. Đó là nơi mọi người đến đền thờ khi họ có một quyết định lớn trong đời, sẵn sàng mặc cả với các vị thần nếu cần. Và không ở đâu lối sống trung thành này rõ ràng hơn ở những ngôi đền được trang trí công phu tuyệt đẹp của thủ đô.

Dành một buổi chiều ở Wat Phra Kaew, quê hương của Phật Ngọc

Sẽ không có hướng dẫn viên tự trọng về ngôi đền thành phố nào mà không có Wat Phra Kaew. Địa điểm đẹp đẽ đến kỳ lạ này nằm trong khuôn viên của Cung điện Hoàng gia và là nơi lưu giữ nhiều đồ tạo tác lịch sử được đánh giá cao, trong đó đẹp nhất và có ý nghĩa tôn giáo được cho là bức tượng Phật Ngọc. Theo truyền thuyết địa phương, bức tượng được khai quật ở Vương quốc Lanna (nay là miền Bắc Thái Lan) vào thế kỷ 15 và được chuyển từ đền này sang đền khác tùy theo ý muốn của mỗi người cai trị mới. Khi Vua Rama I lên ngôi, ông đã chuyển bức tượng màu xanh lá cây quý giá đến Cung điện Hoàng gia, nơi đặt trụ sở của Vương quốc Siam mới thành lập, và đặt nó trong ngôi nhà mới của nó trong phòng sắc phong của Wat Phra Kaew, nơi nó vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. .

Tượng Phật lớn ở Wat Pho, Bangkok, Thái Lan

Ngôi chùa cổ nhất và lớn nhất ở Bangkok, Wat Pho, rất có thể, là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Đôi khi nó được gọi là Đền thờ Phật nằm vì tượng Phật cao 46m (151ft), dài 15m (49ft) nằm ở lõi của ngôi đền này. Nó nằm ngay phía nam của Cung điện Hoàng gia, và bạn có thể dành trọn một ngày để khám phá khu vực lịch sử cổ kính này. Ngoài tượng Phật khổng lồ, khuôn viên chùa còn được trang trí bằng những báu vật tuyệt đẹp rất đáng để khám phá.

Đến Wat Mahathat Yuwaratrangsarit để thực hành Thiền Vipassana

Wat Mahathat Yuwaratrangsarit là một ngôi chùa, trung tâm thiền và trường đại học Phật giáo trong một. Được thành lập từ thời Vương quốc Ayutthaya, trước khi Bangkok được tuyên bố là thủ đô của Vương quốc Xiêm, ngôi đền là nơi có một trong những ngôi đền cổ nhất ở thủ đô - nhưng đó không phải là điều duy nhất khiến nó trở nên đặc biệt. Địa điểm này cũng được cho là nơi có thánh tích của Đức Phật. Du khách được chào đón ở lại trong khuôn viên chùa và tìm hiểu các nguyên tắc của thiền Vipassana, được giảng dạy bởi các nhà sư từ Trường Phật giáo Mahanikai, một trong những huynh đệ lớn nhất của Phật giáo Nguyên thủy.

Ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn của Wat Arun, Đền Bình minh

Trước khi đặt chân đến Wat Arun, bạn có thể đã nhìn thấy những ngọn tháp (tháp) của ngôi chùa này được in trên đồng 10 baht. Prang chính được cho là đại diện cho Núi Meru, một đỉnh núi thần thoại trong biểu tượng Phật giáo đại diện cho các cõi giác ngộ. Còn được gọi là Đền Bình minh, người ta nói rằng cái tên này được đặt bởi Vua Taksin khi hạm đội hoàng gia của ông đến địa điểm này vào lúc mặt trời mọc. Có lẽ ngược lại, ngôi đền thực sự đẹp nhất vào lúc hoàng hôn. Hãy dành cả buổi chiều để chiêm ngưỡng những viên gạch men tuyệt đẹp và những mảnh sứ đầy màu sắc, sau đó đi sang phía bên kia sông Chao Phraya để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Leo lên đỉnh Wat Saket để có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Bangkok

Wat Saket nổi tiếng với bảo tháp (bảo tháp) bằng vàng hơn là chính ngôi chùa. Địa điểm này là nơi có một nhà nguyện, một thư viện và một phòng thụ giới, nơi bạn sẽ tìm thấy một số bức tranh Phật giáo, nhưng nét vẽ chính của nó là ở cái tên. Còn được gọi là Chùa Núi Vàng, bảo tháp lớn ấn tượng của Wat Saket nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhân tạo có thể lên tới bằng cách leo lên 300 bậc thang; Đó là một cuộc hành hương được giải quyết tốt nhất vào đầu ngày hoặc trong những tháng mát mẻ. Nơi thờ cúng nhộn nhịp nhất trong Loy Krathong, một hội chợ đền diễn ra hàng năm vào tháng 11 sau nghi lễ thờ cúng xá lợi Phật. Vào cửa trang web và lễ hội là miễn phí.

Wat Suthat và Giant Swing Bangkok Thái Lan

Nằm giữa một cụm các ngôi chùa trên Đảo Rattanakosin, Wat Suthat là nơi có một số biểu tượng Phật giáo phong phú nhất ở Bangkok. Sảnh cầu nguyện chính được bao phủ bởi các bức bích họa mô tả 24 hóa thân của Đức Phật, nhưng có lẽ điểm thu hút nhiều du khách chính là Xích đu khổng lồ, hay còn gọi là Sao Ching-Cha. Nó có từ năm 1784, khi những người đàn ông trẻ tuổi vung cao một cách nguy hiểm (24m (79ft) trong không khí) để bắt một túi tiền bạc bằng hàm răng của họ như một phần của lễ hội tạ ơn Bà la môn.

Khám phá tượng Phật 6 tấn bằng vàng nguyên khối bên trong chùa Wat Traimit

Nằm ở khu phố Tàu ngay đầu đường Yaowarat là chùa Wat Traimit. Cho đến gần đây, ngôi đền tương đối ít người biết đến, phục vụ một số lượng lớn tín đồ địa phương quen thuộc. Chỉ trong quá trình tu bổ vào năm 1955, ngôi đền mới trở nên nổi tiếng. Khi những người lái xe vô tình làm rơi mặt tiền bằng vữa và thạch cao, họ đã phát hiện ra một bức tượng bằng vàng nguyên khối có niên đại từ thế kỷ 13 đến thế kỷ 14. Với chiều cao 5m (16ft) và nặng 6 tấn (6,6 tấn), việc phát hiện ra bức tượng Phật này đã đưa Wat Traimit lên bản đồ. Người ta nói rằng giá trị hiện tại của bức tượng này là hơn 250 triệu USD.

Ngắm nhìn Wat Ratchanatdaram, một ngôi chùa Thái Lan lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Sri Lanka

Wat Ratchanatdaram là một trong những ngôi đền có kiến ​​trúc khác biệt trong danh sách này. Khuôn viên ngôi đền bao gồm các nhà thờ thần linh màu trắng và các sảnh cầu nguyện với mái lợp ngói đồng, nhưng vinh quang tột đỉnh của địa điểm này là Loha Prasat, Tu viện Sắt. 37 ngọn tháp kim loại cao chót vót tượng trưng cho 37 đức tính của con đường dẫn đến giác ngộ. Theo phong cách thiết kế của Ấn Độ và Sri Lanka, đây là một trong hai ngôi đền trên thế giới có mô hình kim tự tháp riêng biệt này, nơi mỗi bậc vuông đồng tâm được xây dựng trên các cột trụ định vị hình học. Vào cửa miễn phí.

Featured tour

cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack