Devis sur mesure

Could Thailand's Stray Dogs Be Transformed Into Street Guardians?

Có một tin tốt lành cho những chú chó soi (chó đường phố) ở Bangkok. Một dự án thử nghiệm mới - hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm - được thiết lập để biến những con chó hoang thành những người bảo vệ đường phố của Thái Lan. Culture Trip xem xét 'Smart Vest', một công cụ mới được thiết kế bởi một công ty quảng cáo ở Bangkok có thể giúp thay đổi vận mệnh của những loài động vật bị bỏ rơi ở Thái Lan.

Những chú chó đi lạc không phải lúc nào cũng có khoảng thời gian tuyệt vời nhất ở Thái Lan. Bất chấp việc thực thi Luật Phúc lợi động vật vào năm 2014 (có thể phạt tù tối đa hai năm và phạt tiền 40.000 baht (1.205 USD) đối với những kẻ ngược đãi động vật), những con chó sống trên đường phố vẫn tiếp tục bị đối xử tàn ác vô cùng. Tuy nhiên, tất cả những điều đó có thể thay đổi với sự ra đời của 'Smart Vest', một sáng kiến ​​mới của công ty quảng cáo Cheil.

Những chiếc áo vest màu xanh lam này - dành cho những chú chó đi lang thang trên đường phố - có những đường sọc dễ nhìn và được trang bị một camera quay phim ẩn và một bộ cảm biến. Khi con chó sủa, chiếc áo khoác sẽ truyền một video phát trực tiếp cho thấy những gì con chó có thể nhìn thấy trong thời gian thực thông qua ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính. Xem xét số lượng lớn người đi lạc ở hầu hết các thị trấn và thành phố của Thái Lan, Cheil tin rằng công nghệ này có thể cải thiện đáng kể sự an toàn của cộng đồng địa phương, cũng như chất lượng cuộc sống của chính những chú chó. Ra mắt vào tháng 3 năm 2017, tính năng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng hy vọng sẽ được giới thiệu vào cộng đồng dành cho các cuộc chạy đường mòn trong tương lai không xa.

Người phát ngôn của nhóm sáng tạo tại Cheil, Pakornkrit Khantaprap, cho biết: 'Điều đó sẽ khiến mọi người cảm thấy rằng những chú chó hoang có thể trở thành người canh gác ban đêm cho cộng đồng.' Cho đến nay, dự án đã nhận được phản hồi tích cực, với giám đốc điều hành của Tổ chức Soi Dog có trụ sở tại Phuket, Martin Turner, hoan nghênh sáng kiến ​​này. Tổ chức Soi Dog, được thành lập vào năm 2003, đã đi đầu trong việc chăm sóc và vận động cho chó và mèo soi ở Thái Lan. Mục đích cuối cùng của họ là tìm được những mái ấm tình thương lâu dài cho những con vật này.

Dự án là một bước ngoặt tích cực đối với chó đường phố của Thái Lan và chứng minh rằng những chú chó soi không chỉ có thể mang lại lợi ích cho cư dân địa phương mà còn trở thành những thành viên có giá trị hơn trong cộng đồng.

Featured tour

cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack