Devis sur mesure

Champey Academy Of Arts (Caa)

Được thành lập vào năm 2013, Học viện Nghệ thuật Champey là một trường phi lợi nhuận cung cấp cho thanh thiếu niên Phnom Penh đào tạo miễn phí các môn nghệ thuật truyền thống của Campuchia bao gồm khiêu vũ, âm nhạc, vẽ và hội họa. Sứ mệnh của Champey là truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi giữ gìn, bảo vệ và quảng bá văn hóa của quốc gia mình.

Chương trình giảng dạy: Sinh viên tại Champey có thể lựa chọn trong số ba ngành:

Khiêu vũ: Sinh viên khiêu vũ có cơ hội học tập và thành thạo cả các điệu múa cổ điển và dân gian.

Âm nhạc: Hướng dẫn được cung cấp hàng ngày bằng các nhạc cụ truyền thống của Campuchia. Vào thứ Sáu và thứ Bảy, chúng tôi cũng cung cấp hướng dẫn bằng Chapey Dangveng, loại guitar hai dây cổ dài của Campuchia thường được chơi để kết hợp với phong cách kể chuyện truyền thống theo âm nhạc.

Vẽ và hội họa: Được hướng dẫn cả vẽ theo phong cách Campuchia truyền thống lẫn kỹ thuật vẽ và hội họa đương đại.

Lịch học hàng ngày: Lớp học được tổ chức từ 7:30 sáng đến 11:00 sáng và từ 1:30 chiều đến 5:00 chiều từ thứ Hai đến thứ Bảy. Trường đóng cửa vào Chủ Nhật và các ngày lễ.

Tham quan Học viện Champey: Du khách luôn được chào đón tại Champey nhưng các nhóm, thậm chí là nhóm nhỏ, nên gọi điện trước để đặt chỗ vì chỗ ngồi có hạn và không gian thường đã kín chỗ. Nhân viên của Champey luôn vui mừng và tự hào được giải thích với các vị khách nước ngoài về sứ mệnh của trường và chia sẻ kiến ​​thức của họ về nghệ thuật và văn hóa truyền thống Campuchia.

Tất cả các du khách nước ngoài được yêu cầu đóng góp $ 5,00 để giúp chúng tôi tài trợ chi phí đáng kể cho việc vận hành trường học của chúng tôi.

Trong khuôn viên có một cửa hàng lưu niệm nhỏ cung cấp tuyển chọn các mặt hàng lưu niệm độc đáo, chất lượng rất cao, hầu hết chỉ có ở Học viện Champey. Ngoài ra, một số tác phẩm nghệ thuật của sinh viên của chúng tôi - bản vẽ và tranh vẽ - được rao bán. Cửa hàng lưu niệm do nhân viên Champey điều hành và phần lớn số tiền thu được từ việc bán hàng trong cửa hàng của chúng tôi được sử dụng để bổ sung vào chi phí hoạt động của trường.

Featured tour

cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack